Hi-tech

Cận cảnh Honda Blade 2017 giá từ 18,6 triệu đồng tại Việt Nam [VIDEO]

Honda Blade 110 phiên bản mới vẫn dựa trên ý tưởng thiết kế “Thanh thoát và Sắc nét” thể hiện qua những mảng khối góc cạnh, tạo nên tổng thể một mẫu xe thon gọn và tinh tế. Với mục tiêu đem đến cho người dùng một mẫu xe đậm chất thể thao, trẻ trung và cá tính hơn, Honda Việt Nam đã làm mới một số chi tiết trong thiết kế mẫu xe.

Honda Blade 110 mang đến nhiều hơn sự lựa chọn ngoại thất với màu đen xanh nam tính, trẻ trung mới. Nếu như màu sắc của Blade 110 hiện tại chủ yếu là sự kết hợp của 3 tông màu đỏ, đen, trắng thì nay sự bổ sung sắc xanh được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới mang lại cho chủ sở hữu nhiều lựa chọn phong cách hơn. Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế mới lần này còn phải kể đến thiết kế tem xe hoàn toàn mới áp dụng trên tất cả các phiên bản.

Mẫu xe Honda 110 phân khối sử dụng động cơ 4 kỳ, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số, đồng thời sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số Honda và kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng. Phiên bản mới Blade 110 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt nhờ vào những cải tiến trong động cơ và hệ thống ống xả.

Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo